คอร์สภาษาจีนส่วนตัว
B18,500  
เรียนได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา !!!

9วิธีเตรียมสอบ HSK

9วิธีเตรียมสอบ HSK

April 22, 2017


HànyǔShuǐpíngKǎoshì (HSK) or การสอบวัดระดับภาษาจีน คือข้อสอบมาตรฐานสากลและจัดความสามารถในการใช้ภาษาจีน ข้อสอบHSK ช่วยให้คุณวัดความสามารถของคุณ มันเหมาะต่อใครที่มีเป้าหมายและต้องการหนทางที่วัดความก้าวหน้าของตนเหตุผลเดียวที่ผู้คนสอบตก เพราะพวกเขาเตรียมตัวได้ไม่ดี ถึงแม้ว่าพวกเขาจะคิดว่าเขาพร้อมแล้ว นี่คือ 9 วิธีช่วนในการเตรียมสอบและผ่านข้อสอบHSK ในทุกระดับ เรารวบรวมทิปและทริคสำหรับคุณที่จะให้ในการเตรียมตัวก่อนสอบHSK

1. เข้าใจ
จุดประสงค์และเค้าโครงของข้อสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ดูหัวข้อและอ่านคู่มือข้อสอบวัดระดับภาษาจีนของข้อสอบHSK ที่จะช่วยให้เข้าใจว่าข้อสอบมีอะไรบ้าง

2. ออกแบบแผนการเรียนที่ครอบคลุมของคุณ โดยทั่วไปแล้วข้อสอบHSK จะเน้นทักษะการพูด,การเขียน,การฟัง,และการอ่าน ไปพร้อมๆกับคำศัพท์และไวยกรณ์

3. ฝึกฝนโครงสร้างประโยคและภาษา มีข้อมูลของแต่ละระดับ และอาจเป็นพื้นฐานของการเรียนของคุณเพื่อสอบHSK

4. ฝึกทำตัวอย่างข้อสอบให้มากเท่าที่สุดเท่าที่จะทำได้ บนเว๊บไซต์ได้จำลองข้อสอบและจับเวลาเหมือนกับสอบจริง ดังนั้นคุณสามารถทำหลายพาร์ทเท่าที่จะทำได้ มันจะช่วยให้คุณมองเห็นว่าตรงจุดไหนที่ควรเรียนรู้เพิ่มและคุณอยู่ระดับไหนที่จะสามารถสอบผ่านได้

5. ฟังทุกวันและเพิ่มเวลาในการฟัง ทำอย่างนี้จะช่วยให้การทำข้อสอบคล่องมากขึ้น หากคุณได้ยินคำที่ไม่รู้ความหมาย และคุณจะสามารถหาความหมายของคำที่คุณได้ยินมา

6. ทำข้อสอบจำลองภายในเวลาที่กำหนด หากข้อสอบจริงใช้เวลาชั่วโมงครึ่ง ลองทำเสร็จภายใน 80 หรือ 85 นาทีของข้อสอบจำลอง ยิ่งคุณฝึกทำเสร็จเร็ว มันจะช่วยคุณระหว่างทำข้อสอบตริง เพราะคุณจะเครียดน้อยลงและลดความกังวล

7. พวกเราจะสอบให้คุณมีตารางเวลาเรียน มันไม่สำคัญว่าจะต้องเป็นตอนเช้า กลางวัน หรือเย็นอย่างเดียว การเรียนในเวลาเดียวกันทุกวันจะทำให้คุณเรียนได้เร็วขึ่น

8. เข้าเรียนฝึกอบรม เข้าห้องฝึกงานที่อาจารย์จะช่วยให้เข้าใจว่าคนออกข้อสอบต้องการให้หาอะไรจากคำถาม และทำให้เข้าถึงแต่ล่าวนของข้อสอบ

9.เรียนอย่างใจเย็น อย่าจำกัดตัวของคุณด้วยโต๊ะ ตื่นขึ้นออกกำลังหน่อย ก่อนกลับไปเรียน

ที่มา : http://www.chinawhisper.com/top-9-ways-to-prepare-for-hsk-test/#

76/42 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
(ตรงกันข้าม ม.ราชภัฎพระนคร ติดกับห้างแม็กแวลู)

โรงเรียนสอนภาษาเป่ยจิง.
All rights reserved.